Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Du lịch Thung Nham - Vườn chim nên ở khách sạn nào????????



Khu du lịch sinh thái Thung Nham – Vườn chim trước đây là 1 tuyến du ngoạn sinh thái bằng thuyền thuộc Tam Cốc – Bích Động. Nay được quy hoạch sát nhập vào quần thề danh thắng Tràng An. Tuyến du lịch Linh Cốc – Hải Nham thì mới hơn so với Tam Cốc, được nằm tại thôn Hải Nham, xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư và cách chùa Bích Động khoảng 1000m về phía Tây.

Vườn chim cách chùa Bích Động khoảng 2km đường bộ thuộc thôn Đam Khê, xã Ninh Hải. Du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, sông nước trên những chiếc thuyền nan để tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ của Chùa, động Vái Giời rồi du thuyền vào thế giới của các loài chim lạ.


>>>> Ghé qua khách sạn Ninh Bình nhớ về Thung Nắng – Tam Cốc
Điểm dừng chân đầu tiên là động Vái Giời trong tuyến du lịch Vườn Chim Thung Nham. Với diện tích 5000m2, động Vái Giời được chia làm 3 tầng riêng biệt: tầng Trần Gian, tầng Địa Ngục và tầng Thiên Đường.

Du khách sẽ đến chim Vườn khi vượt qua các hang thuyền với trước mặt là 1 vùng trời mây non nước trùng điệp, hàng cây mọc thẳng trên mặt nước và hàng ngàn, hàng vạn con chim ríu rít bay về đậu trên cành cây trắng xóa. Điều thú vị nhất là du khách sẽ được thưởng thức bởi nhiều loại hoa quả khác nhau. Chắc chắn rằng nơi đây sẽ thực sự làm hài lòng du khách.

Về thung nham có nhiều khách sạn, nhưng để thuận tiện cho việc di chuyển bạn nên chọn một khách sạn ở ninh bình thành phố. Lưu ý chọn khách sạn cần có nhiều dịch vụ tiện ích, khách sạn khang trang sạch sẽ sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét