Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Ghé qua khách sạn Ninh Bình nhớ về Thung Nắng – Tam Cốc



Nếu ai đó có dịp đi chơi hoặc làm việc tại Ninh Bình, thì việc đầu tiên bạn nên nghĩ đến là ở khách sạn nào? đi chơi ở đâu?
Về Khách sạn ở ninh bình có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào độ tiện nghi, sang trọng của khách sạn, nên bạn hãy tùy thuộc vào khả năng chi trả của mình để chọn cho mình 1 khách sạn ưng ý nhé. Sau khi chọn được khách sạn rồi tiếp theo là chọn địa điểm vui chơi. Một gợi ý cho bạn chọn lựa đó chính là Thung Nắng.


Đường vào Thung Nắng phải đi bằng thuyền mất khoảng 3km, thuộc thôn Đam Khê, xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư. Dọc hai bên đường có nhiều lau sậy và cỏ lác. Môi trường sinh thái của Thung Nắng vẫn giữ được nét hoang sơ và vẻ đẹp tự nhiên. Bên dưới làn nước mát trong vắt là cả 1 hệ động vật phong phú và sinh động. Du khách như được nghỉ ngơi và thư giãn, cảm nhận sự thoải mái giữa một không gian đầy bình yên và dễ chịu. Du khách sẽ cảm nhận được sự mát lạnh khi được du thuyền đưa vào hang bởi trần hang rất thấp, các nhũ đá rũ xuống với muôn hình muôn vẻ khác nhau. Những bụi cây lau um tùm mọc chằng chịt trước cửa hang.
Du khách có thể xem đây như là bến đỗ dừng chân để tha hồ nghỉ ngơi, thư giãn, chụp ảnh và ngắm cảnh đẹp. Cả 1 vùng chiêm trũng bao la vẫn giữ được nét nguyên sơ mà thiên nhiên ban tặng. Vào buổi chiều, những đàn cò trắng bay về đậu kín cả vùng đất ngập nước tạo nên 1 nét đẹp đặc trưng của thung Nắng. Tuyến du lịch của Thung Nắng ninh bình được kết nối theo: Thạch Bích – Thung Nắng - Đền Vối – Hang Thung Nắng - Đền Thung Nắng – Thung Nắng trong – Thung Nham – Rừng nguyên sinh – Hang Bụt – vườn chim – Hang Ghé – Hang Chùa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét